Thi công trang trí sân vườn & hồ cá Koi Vinhomes Greenbay Mễ Trì.
Ở ngày thi công này, TungLam Garden đồng thời trang trí cây quanh hồ cá Koi và chuyển cây lên sân thượng làm tiểu cảnh vườn khô. Chuyển cây Bàng Đài Loan xuống dưới tầng hầm làm tiểu cảnh vườn nhiệt đới.
Các bạn xem video có thể thấy cảnh tượng thi công thật hỗn loạn . Rất nhiều đội thi công cùng làm 1 lúc. Điều này gây khó khăn rất lớn cho TungLam Garden khi thi công trồng cây. Ở địa thế rộng rãi thì còn đỡ chút. Nhưng ở điều kiện chật chội này, các cây cảnh trồng xong bị ảnh hưởng rất nhiều.
Đôi lúc cũng nghĩ, chỉ khổ cho người Việt. Nhà thì chưa ở ngay nhưng chỉ vì để lấy ngày nhập trạch và để cho ngày Tết được tươm tất, toàn bộ các hạng mục thi công đều bị dàn hàng ngang ra làm cùng nhau.
Chỉ thương cho đám cỏ cây hoa lá. Vừa được nâng niu trồng xuống lại bị dẫm đạp lên.
Ơn Giời cuối cùng mọi thứ cũng tạm yên.
Mời các bạn đón xem video hoàn thiện sân vườn và hồ cá Koi tại biệt thự Vinhomes GreenBay Mễ Trì nhé.
Cảm ơn các bạn đã xem video.

Xem thêm nhiều video về tiểu cảnh sân vườn tại đây: https://klpt.org/tieu-canh-san-vuon/

5/5 - (2 bình chọn)
Xin lưu ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho Blog cây cảnh KLPT, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác bằng cách bình luận bên dưới!
klpt Là một chuyên gia làm vườn và yêu cây cảnh, cây phong thủy. Tôi biết phải làm gì để giúp cây cối lớn nhanh, tôi sẻ chia sẻ kinh nghiệm của mình đến với mọi người qua blog này.

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận