Hoa Hồng vlogs xin chào các bạn!
Misaki là loài hoa hồng Nhật Bản, đẹp từ cái tên đến hương sắc
#hoa_hồng_Misaki
#Misaki_Rose_Garden
Misaki rose garden in Viet Nam
Trong 3 giống hoa hồng Nhật Bản: Hồng Aoi, hồng Mon Coeur và hồng Misaki thì cả 3 cây này đều cực kì siêng hoa. Nhất là cây hồng Misaki, nhánh nào cũng có khả năng cho hoa.
Hồng Misaki có cành nhánh khá mảnh khảnh, không cứng cáp, nên khi mang bông quá nặng nó sẽ hơi rũ xuống trong rất mềm mại dễ thương. Mỗi đợt nở hoa hồng Misaki cho hoa trắng cả cây, kết hợp với hương thơm rất ngọt ngào làm cho ai cũng phải trầm trồ ngợi khen khi gặp cây hồng này lúc nở hoa.
Nhưng chính bản chất nhánh mềm yếu, và dạng cây bụi lùn nên cần trồng cây nơi nhiều nắng và phải thoáng mát, không bị ẩm ướt rất dễ phát sinh nấm bệnh, nhất là bệnh thối thân rất hay xuất hiện trên cây hồng Misaki khi cây trồng nơi có nhiều hơi nước.
Xin mời các bạn theo dõi.
Nhớ bấm đăng ký kênh ủng hộ nhé!

Xem thêm nhiều video về sen đá và cách chăm sóc, ý tưởng sáng tạo tại: https://klpt.org/hoa-dep/

5/5 - (3 bình chọn)
Xin lưu ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho Blog cây cảnh KLPT, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác bằng cách bình luận bên dưới!
klpt Là một chuyên gia làm vườn và yêu cây cảnh, cây phong thủy. Tôi biết phải làm gì để giúp cây cối lớn nhanh, tôi sẻ chia sẻ kinh nghiệm của mình đến với mọi người qua blog này.

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận