Cây mai chiếu thủy uốn hình chim công

CÂY MAI CHIẾU THỦY UỐN HÌNH CHIM CÔNG
Cây mai chiếu thủy uốn hình chim công: cây có hoa màu trắng mùi thơm dịu, sau mỗi lần cắt sẽ dày cành thêm và ra hoa.
Để tạo ra tác phẩm này đòi hỏi chủ nhân bỏ ra nhiều thời gian và công sức ngoài ra còn phải có đôi bàn tay và khối óc của một nghệ nhân. Một chú chim quý tộc như vừa cất cánh, đôi cánh dang rộng với cái đuôi dài thướt tha , đầu ngửng cao và cái thần thái ấy khiến người mê cây một lần nhìn ngắm ấn tượng khó quên. Một tác phẩm ĐẸP- ĐỘC – LẠ.
Trước đây khi mua cây này được trồng ở đất, khi đưa về mình đã trồng cho cây thuồn chậu. Cây này rất dễ chăm sóc khi nhìn đất mặt chậu khô thì tưới nước, phân bón một năm mình bón 3 lần, khi cắt tỉa chỉ cần cắt theo lớp cắt cũ.

Cây đang rất xanh tốt và khỏe mạnh. Khi màn đêm buông xuống, cảnh vật yên tĩnh,bật điện ra ngồi ngắm em nó và hít một hơi thật sâu thưởng thức mùi thơm dịu của hoa tạo cho lòng người một cảm giác yên bình khó tả sau những chuỗi hoạt động ngày dài của cuộc sống. hoặc khi bình minh lên, ngắm em nó nghe những chú chim nhỏ đang ríu rít tạo cho mình một tinh thần sảng khoái và bắt đầu ngày mới đầy sinh lực.

Chủ nhân cũ của tác phẩm này là một cụ già, cụ chỉ tạo ra một con chim này duy nhất. thuyết phục cụ nhượng lại chú chim là quá trình dài mất mấy năm trời. Dừng như cụ muốn thử lòng kiên nhẫn của người muốn mua tác phẩm – đứa con tinh thần của cụ. Trước sự yêu cây và lòng quyết tâm của mình thì cụ đã nhượng lại tác phẩm này bởi cụ biết mình sẽ hết lòng chăm sóc đứa con tinh thần này của cụ và phần vì cụ đã lớn tuổi không leo cao để cắt tỉa thường được. Ai yêu cây thì cũng có chung suy nghĩ như cụ đúng không anh em?

Xem thêm nhiều video về Chậu cây cảnh tại đây: https://klpt.org/category/chau-cay-canh/

5/5 - (2 bình chọn)
Xin lưu ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho Blog cây cảnh KLPT, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác bằng cách bình luận bên dưới!
klpt Là một chuyên gia làm vườn và yêu cây cảnh, cây phong thủy. Tôi biết phải làm gì để giúp cây cối lớn nhanh, tôi sẻ chia sẻ kinh nghiệm của mình đến với mọi người qua blog này.

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận