Cá Betta Thủy Sinh Không lọc, Không CO2, phần13,/ Betta Fish Sweet Potato No Filter, No CO2,
Tổng hợp link Benta Thủy Sinh
Phần 1 :
Phần 2 :
Phần 3 :
Phần 4 :
Phần 5 :
Phần 6 :
Phần 7 :
Phần 8 :
Phần 9 :
Phần 10:
Phần 11:
Phần 12:
Phần 13:
Kartoffel là một loài cá betta hoang dã có tên là Mahachai betta. Các cây dâu tây treo trên lâu hơn nhiều so với dự kiến. Càng về cuối, sự cân bằng của chiếc xe tăng đã phá vỡ b / c những cây dâu tây không bị lọc nước. Điều này dẫn đến sự lây lan của vi khuẩn lam. Đây là một trong những lý do tại sao tôi đã thay nước rất lớn. Tôi cũng tự loại bỏ vi khuẩn lam bằng bàn chải đánh răng và tổng hợp ra hầu hết. Tôi không hy vọng cyano sẽ biến mất hoàn toàn, vì vậy tôi có thể kết thúc việc ném bom nó bằng hydro peroxide hoặc có thể sử dụng Đá xanh Slime Stain Stain. Con vịt khổng lồ cũng chủ yếu chết. Tôi đã loại bỏ chúng trong thời gian này và tôi nghĩ rằng tôi sẽ thử dùng bèo tấm thường xuyên trong tương lai gần. Các rau diếp đang làm rất tốt. Kartoffel thực sự vui mừng sau khi rau diếp trải ra rễ của chúng. * Tôi vẫn đang quay phim xe tăng của mình. Tôi sẽ cố gắng tải lên thường xuyên hơn, nhưng những ngày này, thật khó để tìm ra thời gian để chỉnh sửa. Video này được quay từ ngày 11 tháng 11 năm 2019 đến ngày 6 tháng 3 năm 2020. Tôi sẽ sớm cập nhật bể núi lửa. Cảm ơn vì đã hiểu. Tôi đã mua những cây rau diếp từ một cửa hàng làm vườn địa phương. Nếu bạn muốn thử nó và không thể tìm thấy nó ở địa phương, bạn có thể thử hạt giống ở đây:

Xem thêm nhiều video về cây thủy sinh tại đây: https://klpt.org/category/cay-thuy-sinh/

5/5 - (1 bình chọn)
Xin lưu ý: Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho Blog cây cảnh KLPT, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác bằng cách bình luận bên dưới!
klpt Là một chuyên gia làm vườn và yêu cây cảnh, cây phong thủy. Tôi biết phải làm gì để giúp cây cối lớn nhanh, tôi sẻ chia sẻ kinh nghiệm của mình đến với mọi người qua blog này.

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận